Các câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại Delimed

1. Làm thế nào để có thể mua hàng bên Delimed?

  • Mua trực tiếp tại: 766/48 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Nếu Quý khách hàng ở xa, có thể mua hàng qua trang web Delimed.vn, hoặc đặt hàng qua Zalo, Facebook của Delimed

2. Tôi muốn thay đổi thông tin trên đơn hàng có được không?

  • Sau khi xác nhận đơn nếu Quý khách muốn thay đổi số điện thoại, địa chỉ giao hàng có thể liên hệ với nhân viên của Delimed để thay đổi thông tin theo ý muốn.

4. Tôi đặt hàng online trên web sau đó đến lấy trực tiếp được không?

  • Quý khách đặt hàng online và ghi chú lại trên đơn hàng,sẽ có nhân viên của chúng tôi liên hệ xác nhận. Hoặc có thể liên hệ với nhân viên của chúng tôi để đến cửa hàng mua trực tiếp nhé.

5. Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc tại Delimed: 7h00 đến 17h00 từ thứ 2-thứ 7

6. Cách kích hoạt bảo hành điện tử

  • Quý khách có thể kích hoạt bảo hành sau khi mua và trải nghiệm sản phẩm của Delimed, vui lòng giữ nguyên tem sản phẩm, số S/N để được bảo hành.
  • Kích hoạt trực tiếp trên website chính hãng: OMRON, BEURER,…
  • Tham khảo thêm các Chính sách bảo hành tại đây.

7. Có được đổi trả hàng sau khi mua không?

  • Tại Delimed, Quý khách có thể đổi trả các loại máy TBYT khi bị lỗi của nhà sản xuất.
  • Vui lòng giữ sản phẩm có hộp, còn nguyên tem mác và các phụ kiện đi kèm.
  • Quý khách tham khảo thêm tại Chính sách đổi trả và hoàn tiền

8. Thời gian giao hàng đối với tỉnh lẻ là bao lâu?

  • Hiện nay, đối với khách ở xa, chúng tôi giao hàng thông qua đối tác Giao hàng tiết kiệm, giá cước và thời gian giao hàng tùy thuộc vào tuyến đường và nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt giá cước đã thống nhất ngay khi lên đơn.
  • Quý khách có thể liên hệ tổng đài số 0977119439 để biết được thời gian nhận được đơn hàng dự kiến.

 

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.