Delimed trước tiên cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và mua sản phẩm từ Delimed

Và hơn hết, nếu Quý khách phải đổi trả hàng hóa, có nghĩa là đã tốn thời gian của mình mà không thỏa mãn nhu cầu của mình, chúng tôi thay mặt các bên liên quan, chẳng hạn nhà sản xuất, giao nhận v.v xin chân thành xin lỗi Quý khách hàng.

Để cho việc đổi trả vừa thuận tiện, vừa thể hiện trách nhiệm của bên mua và bên bán, chúng tôi đề ra và tuân thủ chính sách này một cách minh bạch, công khai và công bằng nhất có thể. Xin mời Quý khách đọc các điều khoản dưới đây.

Những trường hợp được đổi trả:

  1. Sản phẩm hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất
  2. Sản phẩm hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển gây ra
  3. Hàng hóa sản phẩm bị giao không đúng loại khách hàng đặt
  4. Hàng hóa giao thiếu, không đủ so với đơn hàng

Riêng trường hợp số 1, nếu phát hiện lỗi ngay lúc nhận hàng thì đơn giản – chúng tôi sẽ phải thu hồi và giao sản phẩm mới cùng loại, cùng model để thay thế. Nhưng nếu sử dụng sau một thời gian thì áp dụng chính sách bảo hành của hãng tương ứng với chính sách của hãng sản xuất ra sản phẩm đó.

Trường hợp số 2 và 3 cũng đơn giản là Quý khách từ chối nhận hàng và bên giao hàng hoàn trả, chúng tôi có nghĩa vụ thay thế sản phẩm hàng hóa khác cùng loại thay thế cho Quý khách.

Trường hợp cuối cùng là giao thiếu, thì Quý khách cũng từ chối nhận và đợi đến khi giao hàng giao đủ số lượng rồi nhận / hoặc chỉ ký biên bản giao nhận đúng với số lượng / model thực tế nhận, và Delimed phải giao bổ sung trong thời gian sớm nhất có thể. Việc nhận toàn bộ cùng lúc hay nhận từng phần là quyền của Quý khách, chúng tôi xin lỗi vì sự sai sót trong trường hợp này.

Chúng tôi khyến cáo Quý khách nên kiểm tra hàng hóa sản phẩm ngay lúc nhận hàng, nhưng trong thực tế có khi người mua không nhận trực tiếp hoặc không có mặt ở nhà hoặc do bận việc thì Quý khách có thêm 2 giờ để báo về tình trạng hàng hóa sản phẩm bị sai lệch để được nhận sự hỗ trợ sớm.

Nếu quá 24 giờ sau giao hàng chúng tôi được quyền từ chối trách nhiệm giao hàng sai, mong Quý khách hiểu và chấp nhận thực tế này. Chúng tôi có thể rà soát lại kho hàng, camera ghi hình để cố tìm thêm sai sót để khắc phục nếu được, nhưng lúc này chúng tôi chỉ làm thêm để phục vụ nhưng không còn là nghĩa vụ phải làm nữa, vì các nổ lực này không đảm bảo thành công.

Sau thời gian trên, việc sai sót sản phẩm hàng hóa mặc nhiên chuyển sang trách nhiệm và chính sách bảo hành áp dụng, không còn áp dụng chính sách đổi trả lúc giao nhận nữa.

Các lưu ý điều kiện đổi trả sau khi đã nhận hàng:

  1. Còn đầy đủ nguyên tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, hỏng hóc bên ngoài
  2. Thời gian đổi trả không quá 3 ngày kể từ ngày giao nhận, căn cứ theo hóa đơn hoặc giấy tờ giao nhận, giấy nào có ngày sau sẽ có giá trị
  3. Đổi trả phải còn nguyên như lúc nhận hàng như biên nhận, hóa đơn, catalog, phiếu bảo hành

Phía Delimed sẽ chịu toàn bộ chi phí, giao nhận đổi trả nếu lỗi thuộc về bên bán hàng và hoàn lại toàn bộ tiền mà khách hàng đã thanh toán, bao gồm cả tiền giao nhận nếu có, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Các mặt hàng mặc nhiên không được áp dụng chính sách đổi trả bao gồm:

  1. Vật tư tiêu hao (bông băng, kim tiêm, que thử, bút lấy máu, pin,…)
  2. Vớ y khoa, quần áo định hình, các loại sản phẩm mà lý do vệ sinh cá nhân mà chỉ dùng cho một người v.v.

 

 

Việc hoàn trả do lỗi của sản phẩm hoặc do sai sót của Delimed thì mong Quý khách thông cảm, chúng tôi ghi nhận các lỗi này nhằm khắc phục và hoạt động tốt hơn trong tương lai.

Mọi chi tiết Quý khách có thể liên hệ xxx.