Chào Quý khách,

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng và bảo hành điện tử bởi chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm bán bởi Delimed, tùy thuộc hãng và loại sản phẩm, các điều kiện bảo hàng và địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành đính kèm khi giao nhận sản phẩm. Ngoại trừ các sản phẩm hàng hóa thuộc nhóm vật tư tiêu hao như bông băng, kim tiêm .  .  .

Nhìn chung tất cả các hãng đều có điều kiện bảo hành như nhau, ngoại trừ ngoại lệ nếu có sẽ mô tả đính kèm của hãng. Chúng tôi tập hợp lại thành chính sách bảo hành chung như sau để Quý khách biết và thực hiện để từ đó bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đủ các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  2. Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  3. Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
  4. Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu / tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  5. Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

Các trường hợp không được bảo hành / bảo hành có tính phí:

  1. Không thỏa các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên.
  2. Số series, model sản phẩm (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  3. Sản phẩm đã bị ai đó (Khách hàng) tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của nhà sản xuất
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư này không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau.

Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử

Lưu ý: Người Mua có thể gửi yêu cầu hóa đơn VAT tới Delimed để được hỗ trợ

Địa chỉ bảo hành

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của các hãng để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất / hoặc gọi Delimed hướng dẫn địa điểm bảo hành.

Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm.

a. Bảo hành tại nhà sản xuất

Đây là loại bảo hành phổ biến nhất, chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng nên quý khách đến địa chỉ bảo hành ghi trên phiếu đính kèm sản phẩm

b. Bảo hành thông qua Delimed

Nếu quý khách gửi sản phẩm bảo hành về nơi bán, Delimed, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi chúng tôi nhận được sản phẩm rồi chúng tôi sẽ gửi sản phẩm này sang nhà sản xuất tương ứng, quá trình này sẽ tốn thời gian nên chúng tôi không khuyến khích.

Trong trường hợp thông tin bảo hành được mô tả ở đây và mô tả đính kèm trong phiếu bảo hành của hãng sản xuất thì áp dụng mô tả của hãng sản xuất.

Cảm ơn Quý khách, chúc Quý khách may mắn không phải xách máy đi đến trung tâm bảo hành, bất đắc dĩ mới xách máy đi trung tâm bảo hành.

Sau đây là danh sách các trung tâm bảo hành của một số hãng lớn, nếu không có trong danh sách này, vui lòng xem trên phiếu bảo hành của sản phẩm, thiết bị

 

OMRON – Miền Nam
CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM, Lầu 1, Tòa nhà Etown 2,364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM, ĐT: (028)-3812 5801

OMRON – Miền Bắc
CÔNG TY TNHH TIẾN THÀNH, 15-17 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, ĐT: (024) 3851 5265